Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

VAY MARGIN LÃI SUẤT 0% TRONG 10 NGÀY

Chi phí trong giao dịch chứng khoán

Đối với những nhà đầu tư chứng khoán đầu tư đem lại lợi nhuận cao mới chỉ thành công được một nửa. Nửa còn lại là việc quản lý các chi phí. Nhiều nhà đầu tư cổ phiếu từng chia sẻ với chúng tôi việc cả năm nhìn lại sao kê các chi phí: Lãi vay, phí giao dịch, thuế, các khoản chi phí khác... chiếm đến một nửa lợi nhuận. Một số nhà đầu cơ chứng khoán phái sinh cũng vậy, nếu lướt sóng trong ngày nhiều mà biên mỗi deal quá mỏng thì lợi nhuận này cũng bị ăn mòn bởi chi phí.

*Vay margin là việc nhà đầu tư dùng cổ phiếu của mình làm tài sản đảm bảo để vay tiền mua thêm cổ phiếu nhằm gia tăng số tiền đầu tư. Khoản vay này được tính lãi theo từng công ty.

Việc tiết giảm chi phí khi đầu tư là điều nên làm. Tiết giảm chi phí đồng nghĩa với việc GIÁ VỐN đầu tư của bạn thấp đi, từ đó lợi nhuận sẽ tăng lên. Các khoản chi phí như thuế bán (0,1%) - khoản này không thể tiết giảm được theo quy định, phí giao dịch (tối thiểu 0,15%) - khoản này tiết giảm đến mức nào đó chứ thực nhận của nhân viên môi giới chỉ chưa được 1/3 số 0,15%, họ cũng có vợ con cần chăm sóc các bạn ạ.


Vấn đề lãi vay margin thì khác. Tùy chi phí vốn, mục tiêu của từng công ty trong các thời kỳ mà họ đưa ra chính sách lãi vay margin khác nhau. Nếu linh động các bạn có thể sử dụng những sản phẩm lãi vay hấp dẫn này để giảm chi phí đầu tư. 

Hiện nay, bên công ty chứng khoán Vndirect có sản phẩm vay margin trong 10 ngày lãi suất 0%, cụ thể như sau:
- Miễn lãi suất 10 ngày đầu
- Từ ngày thứ 11, lãi suất bằng 110% mức lãi suất bình thường áp dụng cho sản phẩm giao dịch ký quỹ thường tại VNDIRECT
- Danh mục cho vay đa dạng lên đến trên 200 mã cổ phiếu
- Tỷ lệ cho vay: Tối đa 50%
- Kỳ hạn khoản vay: 90 ngày (lịch)


Chúng tôi thấy đây là một sản phẩm rất hấp dẫn dành cho khách hàng thường xuyên giao dịch và sử dụng margin. Chi phí lãi vay của khách hàng được giảm đi rất đáng kể.

Dưới đây là ví dụ về lãi suất tương ứng với các kỳ hạn vay:



Tất nhiên tối ưu nhất khi bạn vay và trả nợ trong 10 ngày thì bạn sẽ không chịu bất cứ khoản chi phí vay nào cả. Tận dụng được lợi thế này các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong khi mục tiêu đầu tư vấn đạt được song song.

Nếu quý vị và các bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn đăng ký sử dụng sản phẩm này, xin vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY.
-----------------------------------------------------
Mọi thắc mắc quý vị xin vui lòng liên hệ:
Đỗ Minh Vương 
> Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng,Hà Nội. 
> SĐT: 0985.148.149 (Call/SMS/Zalo)
Đăng ký mở tài khoản hoặc nhận tư vấn
Facebook 
Fanpage Infinity Stock